Thursday, July 31, 2008

UPCAT...sa sabado na pala...harhar!

UPCAT stands for....

University of the Philippines College Admission Test...



*milk pang iwas stress...hehe..at pampabata!======>>>>


i guess everyone is aware of it...hmmmm?


UPCAT...


i guess the test is really hard...although i can cope up with the reviewer...



these days...i've been so...BUSY!
homeworks here, projects here....i don't even have time to rest...phew?!

grabe nakakapagod...magtagalog na nga lang ako....okay...


ahem!



kasabay ng pagsusulit namin para sa Unibersidad ng Pilipinas....

marami pang kasunod ito...


Aug. 14 - 15
[first periodical test]
comment: grabe naman...wala pa yata akong notes sa ibang subjects at parang ang ikli lang ng panahon ng discussions namin..pambihira...well...wala akong magagawa...i'll just do my best!

Aug. 27
[NCAE exams]
comment; eto pa pahabol....at least medyo madali naman siguro to kaysa sa UPCAT...ehehehe!


grabe...talaga ang buhay estudyante...ang tanong ko lamang sa sarili ko...


ano pa kaya kapag nasa kolehiyo na ako???

ano na kaya ang mangyayari sa kin???



anyway...sa mga kasamahan ko at sa lahat lahat na mag-take ng mga iba't-ibang college admission tests..

GOOD LUCK GUYS!!!!!

we can do it!!!

hiya!




love lots,
[aika♥]

0 comments: